Chuyển đến nội dung chính

Sim lộc phát 10 số và 11 số các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile giá rẻ tại khosim.com

Sim lộc phát – Mang tài lộc kinh doanh đến với được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đặc biệt, những người làm kinh doanh rất mong muốn được sở hữu cho riêng mình một chiếc sim lộc phát.
Sim lộc phát là gì?
Là một loại sim số đẹp được tạo nên bởi 2 chữ số đẹp là số 6 và số 8. Nó có ý nghĩa là lộc phát hay phát lộc bởi vì cách đọc chệch trong âm Hán Việt. “Lộc” là cách đọc chệch của “lục” (số 6) còn “phát” là của số “bát” (số 8). Ai sử dụng loại sim này sẽ đặc biệt gặp nhiều thuận lợi về đường vật chất, tiền bạc. Điều đó lí giải cho việc có rất nhiều doanh nhân tin tưởng chọn và sử dụng sim lộc phát.
Sim lộc phát là dòng sim rất đẹp luôn được đứng trong danh sách các dãy số vừa "nóng" vừa "chạy". Sim lộc phát, phát lộc là những sim có đuôi 68,86 với ý nghĩa mang lại tài lộc và sự may mắn cho chủ nhân ( số 6 – lộc, số 8 – phát -> 68 – lộc phát, 86 – phát lộc)
Sim có một cặp 86 hay 68 đã là sim số đẹp rồi. Và sẽ còn đẹp hơn nữa, nếu như cặp số đẹp đấy được nhân thêm nhiều lần hơn nữa. Tất nhiên, giá thành cũng theo đó mà tăng lên. Nhưng để gặp may mắn và thành công việc làm ăn trong tương lai thì có tiếc chi sự đầu tư sáng suốt này.
Chọn sim lộc phát
Nhu cầu về sim lộc phát ngày càng nhiều kéo theo đó là nhiều nhà mạng cung cấp sim số đẹp giá rẻ lộc phát như sim vinaphone, sim viettel, mobifone, viettnammobile… nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo mọi người.
Sim lộc phát đuôi 68, 86 đẹp và ý nghĩa nhưng nếu bạn có thể chọn được sim có dãy số đẹp thì thật hoàn hảo. Vậy mẹo chọn sim lộc phát cũng cần lưu ý:
- Chọn sim sao cho các con số có sự trung hòa
- Nên hạn chế chọn sim có chứa sô 4 (Tử) và 7 ( Thất)
- Không nên chọn sim có số 0 đứng trước 68,86 (068 – không lộc phát ; 086 – không phát lộc)
- Nên chọn sim có các số đứng trước như, 1,5,9 ( 168 – nhất lộc phát; 568 – năm lộc phát; 9968 mãi mãi lộc phát…)
Sim lộc phát – Mang tài lộc kinh doanh đến với được nhiều người
Giá sim lộc phát
Sim lộc phát giá rẻ nhất thường là các sim 068, 086, 786, 768
- Sim lộc phát đẹp giá rẻ thường chỉ chứa đuôi 68, 86
- Sim lộc phát đẹp giá cao hiếm thường có các cặp số lặp lại 68.68, 86.86, 68.68.68, 86.86.86
Mua sim lộc phát giá rẻ ở đâu?
Để mua sim lộc phát quý khách hàng vui lòng chọn danh mục sim lộc phát trên website KhoSim.Com và tìm cho mình một số yêu thích. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của kho sim sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách về sim so dep cũng như phương thức giao hàng thuận tiện cho quý khách trong thời gian nhanh nhất.
KHOSIM.COM chuyên cung cấp các loại sim số đẹp, Gmobile, Vietnammobile cho quý khách hàng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng uy tín lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chất lượng dịch vụ số 1. Với kho sim số đẹp mới 100% cùng hàng triệu sim số đẹp khác nhau như sim tứ quý, sim tam hoa…
Toàn bộ sim số đẹp do khosim.com bán ra sẽ được đăng ký thông tin chính chủ vào tên mà quý khách cung cấp và được bảo đảm quyền sở hữu trọn đời.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
“Sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của chúng tôi"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho Sim Lặp Kép Viettel, Mobi, Vina

Kho Sim Lặp Kép Viettel, Mobi, Vina giá rẻ - KhoSim.Com Sim Lặp Kép - Kho sim số đẹp lặp kép Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-lap-kep

Kho Sim Lục Quý Giữa Viettel, Mobi, Vina giá rẻ

Kho Sim Lục Quý Giữa Viettel, Mobi, Vina giá rẻ - KhoSim.Com Sim Lục Quý Giữa - Kho sim số đẹp lục quý giữa Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-luc-quy-giua

Kho Sim Đầu Số Cổ 0903, 0913, 0983 Giá Rẻ

Kho Sim Đầu Số Cổ 0903, 0913, 0983 Giá Rẻ Sim Đầu Số Cổ - Kho sim số đẹp đầu số cổ 0903, 0913, 0983 Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-dau-so-co