Chuyển đến nội dung chính

SIM SỐ ĐẸP MOBIFONE GIÁ RẺ, MUA SIM MOBI 090, 093, 089

Sim số đẹp Mobifone hiện đang được rất nhiều người tìm mua cùng với hai nhà mạng khác là Vinaphone và Viettel nhờ giá cước rẻ, chất lượng dịch vụ tốt và kho sim vẫn còn rất nhiều số đẹp để lựa chọn.

Là một trong ba nhà mạng lớn nhất ở thị trường Việt Nam ngày nay, Mobifone luôn đóng vai trò quan trọng trong những bước phát triển vượt bậc của nền công nghệ điện tử viễn thông nước nhà.

Từ trước đến nay, Mobifone vẫn được coi là nhà mạng có phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tốt nhất so với các nhà mạng còn lại. Lợi thế đó, cùng với những chiến lược phát triển táo bạo và có tầm nhìn dài lâu, đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng khó tính thời nay.


Sim mobifone 10 số
Trên thực tế, đối với các nhà mạng như viettel, vinaphone và mobifone thì các đầu số 098, 091, 090 được đánh giá là những đầu số được lựa chọn nhiều nhất, là thương hiệu mạnh của 3 nhà mạng lớn.
Ra đời từ năm 1993 đến nay, Mobifone luôn được đánh giá là một trong 3 nhà mạng có số lượng người dùng tương đối lớn. Đặc biệt, hai đầu số cổ, sim mobi 10 số đẹp là sim 0909, 093 nhận được sự quan tâm rất đặc biệt mà từ trước đến nay vẫn không có sự thay đổi nào đáng nhất là tại các thành phố lớn như tphcm thì vẫn thích sim 090 tphcm, hà nội 0909 và 093.
Đối với những sim số đẹp mobifone đầu số 090, 093, việc bạn có thể sở hữu sim dãy số đẹp, dễ nhớ sẽ là một lựa chọn khá ý nghĩa, mang lại sự tốt lành, may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như sự thăng tiến trong sự nghiệp của chủ nhân.

Sim đẹp mobifone 11 số

Tính tới thời điểm hiện tại, Mobifone đã cung cấp 7 đầu số thuê bao, trong đó có 2 đầu sim 10 số, 5 đầu sim 11 số. Cụ thể, 2 đầu sim 10 số gồm sim 090, 093 và 5 đầu sim 11 số gồm 0120, 0121, 0122, 0126, 0128.
Chính vì độ hot và xu hướng của nhiều người ưa chuộng sim 10 số nên hầu như đầu số 09x cũng đã dần khan hiếm, còn những đầu số 11 số 012x lại ít được lựa chọn hơn bởi tâm lý nó là “sim rác”,dài, khó nhớ. Tuy nhiên, nhiều người sau một thời gian sử dụng lại cảm thấy hài lòng và  lượng người dùng sim đẹp mobi 11 số ngày một tăng lên.
Hiện nay, việc sử dụng  sim điện thoại có 10 số hay 11 số đã không còn là mối quan tâm của nhiều người khi có nhu cầu cần thiết. Người dùng không cần nhớ số, không cần bấm số mà  chỉ cần tìm trong danh bạ điện thoại là có thể liên lạc khi cần thiết.

Xu hướng chọn sim số đẹp mobifone

Chắc hẳn, ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một sim số đẹp với nhiều con số ý nghĩa cũng là một trong những yếu tố giúp cuộc sống chúng ta có những tích cực hơn.  Thông thường, những sim số đẹp như sim tam hoa, sim tiến lên, sim tứ quý… được nhiều người tin dùng nhưng cũng là những sim có giá cao hơn so với các sim bình thường khác.
Cụ thể, các loại sim Mobi số đẹp phổ biến gồm:
Sim Mobi số đẹp giá rẻ: phù hợp với phần lớn các khách hàng
Sim Mobi theo năm sinh: Sim trùng với năm sinh của chủ nhân
Sim tam hoa Mobiphone, sim lộc phát Mobiphone, sim thần tài Mobiphone...: Mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng để sở hữu 1 trong những sim này thì bạn cũng cần phải cân nhắc về vấn đề tài chính. Các sim tam hoa (111, 333, 999…), sim lộc phát (68, 86), sim thần tài (79)…
Sim Mobi lặp, sim kép, gánh đảo: dễ nhớ, dễ đọc
Sim tứ quý Mobifone, sim taxi: Được đánh giá là một dòng sim khá hiếm so với các loại sim khác, tuy nhiên giá của 2 loại sim này cũng tương đối cao nên không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được chúng.
Sim ngũ quý, lục quý...cũng là một trong những dòng sim được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Cách lựa chọn số đẹp Mobi đơn giản nhất

Để có thể lựa chọn sim số đẹp hợp với mình, các bạn nên:
-           Lưu ý chọn sim có cả số âm và dương: 5 số chẵn và 5 số lẻ, số âm (2, 4, 6, 7, 8); số dương (1, 3, 6, 9;  số trung hòa (0, 5).
-           Nên chọn số hợp với mệnh của mình. Ví dụ: mệnh Kim hợp Thủy, mệnh Thổ hợp với Hỏa, ….
-           Nên chọn sim có tổng cao hơn hoặc bằng 8 hoặc 9 nước
-           Trong dãy số nên có số 6 hoặc 8 với ý nghĩa lộc phát, phát lộc.
Đến với Khosim.com, bạn có vô vàn lựa chọn sim số đẹp Mobi.
  • Sim Tứ Quý Mobifone: sim số đẹp Mobifone có 4 chữ số cuối cùng trùng nhau. Đây là sim khá khó tìm trên thị trường nên có giá thành cao so với các loại sim khác.
  • Sim Ngũ Quý Mobifone: sim số đẹp Mobi có 5 chữ số cuối cùng trùng nhau ( ví dụ như 090xx11111).
  • Sim Lục Quý Mobifone: số đẹp Mobi có 6 chữ số cuối cùng trùng nhau. Đây là sim số đẹp khá khó tìm trên thị trường nên, giá thành rất cao nên thường chỉ có giới doanh nhân thành đạt mới có điều kiện dùng.
  • Sim tam hoa Mobifone: sim đẹp Mobifone có số đuôi là 3 chữ số giống nhau ( như 111, 222 ,555, 777, 999).
  • Sim thần tài Mobifone: sim Mobifone số đẹp có đuôi là 79.
Bên cạnh đó, còn rất nhiều loại sim số đẹp Mobi mà bạn có

3. Mua sim Mobifone tại khosim.com

Thị trường sim số đẹp ngày càng cạnh tranh cao khi người người tìm mua sim mobi số đẹp giá rẻ. Vậy, đâu là địa chỉ uy tín mà bạn có thể mua thì cũng đòi hỏi sự cân nhắc và tìm hiểu kĩ lưỡng. Thực tế, mua sim đầu số đẹp là việc làm không khó, nhưng nếu để tìm cả một dãy số đẹp với mức giá hợp lý thì cũng còn là điều mà nhiều người cảm thấy băn khoăn.
Siêu thị khosim.com là đơn vị chuyên cung cấp các loại sim số đẹp viettel, sim số đẹp vinaphone, sim số đẹp mobifone  và nhiều sim số đẹp giá rẻ khác. Với kho sim mobi, viettel, mobi, ...số đẹp mới cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất và chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.
Ngoài ra, siêu thị khosim.com chúng tôi cũng tiếp nhận và phân phối sim toàn quốc với độ tin cậy cao, nhanh chóng. Bạn có thể ngồi một chỗ và dùng chuột click vào số mà bạn thấy ưng ý nhất là chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho khách.
Mua sim mobi giá rẻ ở đâu?
Để mua sim mobi quý khách hàng vui lòng chọn danh mục sim mobi trên website KhoSim.Com và tìm cho mình một số yêu thích. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của kho sim sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách về sim so dep cũng như phương thức giao hàng thuận tiện cho quý khách trong thời gian nhanh nhất.

KHOSIM.COM chuyên cung cấp các loại sim số đẹp, Gmobile, Vietnammobile cho quý khách hàng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng uy tín lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chất lượng dịch vụ số 1. Với kho sim số đẹp mới 100% cùng hàng triệu sim số đẹp khác nhau như sim tứ quý, sim tam hoa…
Toàn bộ sim số đẹp do khosim.com bán ra sẽ được đăng ký thông tin chính chủ vào tên mà quý khách cung cấp và được bảo đảm quyền sở hữu trọn đời.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
“Sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của chúng tôi"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho Sim Lặp Kép Viettel, Mobi, Vina

Kho Sim Lặp Kép Viettel, Mobi, Vina giá rẻ - KhoSim.Com Sim Lặp Kép - Kho sim số đẹp lặp kép Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-lap-kep

Kho Sim Lục Quý Giữa Viettel, Mobi, Vina giá rẻ

Kho Sim Lục Quý Giữa Viettel, Mobi, Vina giá rẻ - KhoSim.Com Sim Lục Quý Giữa - Kho sim số đẹp lục quý giữa Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-luc-quy-giua

Kho Sim Đầu Số Cổ 0903, 0913, 0983 Giá Rẻ

Kho Sim Đầu Số Cổ 0903, 0913, 0983 Giá Rẻ Sim Đầu Số Cổ - Kho sim số đẹp đầu số cổ 0903, 0913, 0983 Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-dau-so-co