Chuyển đến nội dung chính

Ý nghĩa và các dòng sản phẩm sim tứ quý, mua sim tứ quý giá rẻ Ở đâu


Sim tứ quý giá bèo đang là từ khóa khá "hot" hiện nay, đặc biệt là đối với nhiều đại gia buôn bán kinh doanh. Mỗi sim tứ quý chứa đựng một ý nghĩa khác nhau nhưng điểm lưu ý chung của chúng là thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu từ đó những cuộc đàm thoại cũng thuận lợi hơn, việc kinh doanh cũng " thuận buồm, xuôi gió". Phía cạnh các loại sim số đẹp được nhiều người sử dụng thì sim tứ quý có mức giá chênh lệch khá lớn. Bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua nên bạn cần am hiểu các thông tin phong thủy, cũng như con số nào hợp mệnh với bạn. Bài viết dưới đây khosim.com sẽ giải đáp cho bạn luận điểm trên & đề cập tới ý nghĩa của từng còn số tứ quý.

1. Sim tứ quý là gì?

Có câu " cái tên nói lên tất cả" chính vì vậy Khi nhắc đến khái niệm sim tứ quý chắc những bạn cũng đã hiểu phần nào. Sim tứ quý là dòng sim số đẹp có 4 số đuôi giống nhau tạo nên 4 số quý, chính vì vậy bản chất của sim tứ quý là rất đẹp. Người ta reviews thứ bậc của sim tứ quý tùy thuộc vào ý nghĩa của những con số là: 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999. Các con số luôn ẩn chứa các giá trị and ý nghĩa riêng nhưng Rất có thể khẳng định rằng chúng có giá trị rất lớn.
Sim tứ quý là sim số đẹp có 4 chữ số đuôi là những chữ số giống nhau. Các chữ số giống nhau này Rất có thể chạy từ chữ số 1 cho đến chữ số 9. Ví dụ như là 111, 222, 333, 555,…999

2. Những dòng sim tứ quý

Sim số đẹp tứ quý 0

Số 0 – là số nhỏ nhất, vốn dĩ là số đứng đầu trong dãy số tự nhiên. Tưởng rằng, số 0 là vô nghĩa thế nhưng nó lại là khởi Power nguồn của tất cả, là con số tượng trưng cho sự đầy đủ, tròn trĩnh.
Trong cuộc sống, có các khi Quý Khách Có thể không biết bắt đầu từ đâu, không biết mình sẽ đi đến đâu, không có nơi chính thức & cũng không có điểm kết thúc. Sự kết hợp của tứ quý 0 sẽ cho thấy chúng không hề đơn giản, nó nhắc nhở bạn cần phải biết cố gắng vươn lên.
Số 0 – là số nhỏ nhất, vốn là số đứng đầu trong dãy số tự nhiên. Tưởng rằng, số 0 là vô nghĩa thế nhưng nó lại là khởi Power của tất cả, là con số tượng trưng cho sự đầy đủ, tròn trĩnh.
Trong cuộc sống, có những Lúc Quý khách hàng Có thể không biết chính thức từ đâu, không biết mình sẽ đi đến đâu, không có nơi bắt đầu & cũng không có điểm kết thúc. Sự kết hợp của tứ quý 0 sẽ cho thấy chúng không hề bình thường, nó nhắc nhở bạn phải biết cố gắng vươn lên.

Sim số đẹp tứ quý một

Số một – con số của sự tham vọng đầy mục đích. Nó cũng là con số thể hiện sự thông minh, sáng tạp mạnh mẽ cho 1 nguyên lý căn bản của đời sống.
Số một luôn là độc nhất, là cao nhất. Sự kết hợp của tứ quý một sẽ đem lại một ý nghĩa lớn đối với chủ nhân, đem lại các điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới một sinh linh mới, một sức sống mới tràn ngập niềm vui & may mắn.
Trong cuộc sống con người, chữ số 1 chính là chữ số khởi đầu. Nó báo hiệu cho sự tươi mới, tốt đẹp, mở màn cho các điều thành công, hạnh phúc trong tương lai.
Số một cũng biểu trưng cho đỉnh vinh quang, độc nhất đứng trên tất cả mọi thứ xung quanh.
Số 1 còn là chữ số ẩn dụ cho những nhân tài xuất sắc, các người thông minh, sáng tạo.

Số 1 – con số của sự tham vọng đầy mục đích. Nó cũng là con số thể hiện sự thông minh, sáng tạp mạnh mẽ cho một nguyên lý căn bản của đời sống.
Số 1 luôn là độc nhất, là cao nhất. Sự kết hợp của tứ quý một sẽ mang lại một ý nghĩa lớn đối với chủ nhân, mang lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới tràn ngập niềm vui and may mắn.

Sim số đẹp tứ quý 2

Số 2 – tượng trưng cho lòng tốt, sự cân bằng. Đây là con số mà Khi kết hợp đúng sẽ giúp Quý Khách có được một cuộc sống hạnh phúc.
Số 2 cũng tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, là con số giúp Quý Khách có các chọn lựa, phán đán để Có thể có các quyết định quan trọng của cuộc đời. Khi kết hợp 4 số 2 liền nhau giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn, giúp chủ nhân có các thăng tiến cao trong công việc.
Số 2 trong quan niệm của nhiều bạn được điện thoại tư vấn là đôi, mang ý nghĩa của sự hạnh phúc ấm êm. Nó là khởi Power nguồn cho mọi sự cân bằng hoàn chỉnh, phát triển dài lâu.
Số 2 còn Có thể hiểu là “dễ dàng.” Mọi việc Khi có sự giúp sức của số 2 sẽ trở nên suôn sẻ hơn, dễ hơn.
Không những thế, số 2 còn có nghĩa xác định chủ sở hữu. Vì vậy, nếu như đi bên cạnh là một số 2 giàu ý nghĩa như này, thì còn đợi gì nữa mà không tự mình quyết định cuộc sống của mình nữa!

Số 2 – tượng trưng cho lòng tốt, sự cân bằng. Đây là con số mà Lúc kết hợp đúng sẽ giúp Bạn có đc một cuộc sống hạnh phúc.
Số 2 cũng tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, là con số giúp Bạn có các chọn lựa, phán đán để Rất có thể có các quyết định quan trọng của cuộc đời. Khi kết hợp 4 số 2 liền nhau giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn, giúp chủ nhân có các thăng tiến cao trong công việc.

Sim số đẹp tứ quý 3

Số 3 – tam là số hay được gắn liền trong các mặt của đời sống con người từ trước đến nay.
Số 3 cũng có nhiều ý nghĩa & có các quan niệm không giống nhau. Cụ thể: theo Tam bảo có Phật – Pháp – Tăng; theo Tam giới Dục giới, Sắc giới & Vô sắc giới; theo Tam thời Quá khứ – hiện tại – Vị lai, theo Tam vô lậu học có Giới– Định – Tuệ, theo Tam đa có Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ, theo am tài Thiên, Địa, Nhân…
Chữ số 3 là 1 con số bí ẩn ngay từ thời xa xưa. Nó được quan niệm liên quan tới những khái niệm Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục sắc, Sắc giới, Vô sắc giới), thời gian (Quá khứ - hiện tại – Tương lai)…
Số 3 còn là chữ số thể hiện sữ vững chắc, ổn định như kiềng 3 chân. Dù có gặp khó khăn gian khổ như nào, thì những người có chữ số 3 ủng hộ đều Có thể vượt qua mà bước tiếp những bước tiến lớn hơn.

Số 3 – tam là số hay đc gắn liền trong các mặt của đời sống con người từ trước đến nay.
Số 3 cũng có nhiều ý nghĩa và có các quan niệm khác nhau. Cụ thể: theo Tam bảo có Phật – Pháp – Tăng; theo Tam giới Dục giới, Sắc giới and Vô sắc giới; theo Tam thời Quá khứ – lúc này – Vị lai, theo Tam vô lậu học có Giới– Định – Tuệ, theo Tam đa có Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ, theo am tài Thiên, Địa, Nhân…

Sim số đẹp tứ quý 4

Số 4 – thường ít người lựa chọn bởi theo quan niệm 4 là tứ, tử nên người ta thường ít lựa chọn số 4 trong cuộc sống. Thế nhưng, í tai biết rằng số 4 lại có nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho 4 phương Đông, Tây, Nam, Bắc hay 4 yếu tố tạo nên sự sống: Đất, Lửa, Khí, Nước.
Số 4 cũng tượng trưng cho sự mạnh, nhiệt huyết. Điều này khiến sim tứ quý 4 ngày càng đươc nhiều người lựa chọn
Trong quan niệm của người phương Đông, chữ số 3 là chữ số linh thiêng. Nó tượng trưng cho tất cả vạn vật đất trời.
một năm có 4 mùa: Xuân, Hạ Thu, Đông.
Đất trời có 4 phương: Đông, Tây, Nam, Bắc.
Chữ số 4 còn tượng trưng cho sự toàn diện, ổn định bởi vì chữ số 4 đc hình thành nên từ hai cặp.

Số 4 – thường ít người lựa chọn bởi theo quan niệm 4 là tứ, tử nên người ta thường ít lựa chọn số 4 trong cuộc sống. Thế nhưng, í tai biết rằng số 4 lại có nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho 4 phương Đông, Tây, Nam, Bắc hay 4 nhân tố tạo nên sự sống: Đất, Lửa, Khí, Nước.
Số 4 cũng tượng trưng cho sự mạnh, nhiệt huyết. Điều này khiến sim tứ quý 4 ngày càng đươc nhiều bạn chọn lựa

Sim số đẹp tứ quý 5

Số 5 – con số tượng trưng cho sự quyền lực và danh dự cũng như sự bất diện trường thọ. Số 5 là số của sự thăng tiến và sự sinh sôi trong cuộc sống.
Số 5 còn có ý nghĩa huyền bí từ học thuyết ngỹ hành (tức mọi việc chính thức từ 5 yếu tố): ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ); ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín); ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh);
Rõ ràng, trong cuộc sống hàng ngày, ai cũng mong mình and các người thân có đc hạnh phúc. Do đó, nhiều người Khi chọn mua sim điện thoại thường có xu hướng chọn sim tứ quý 5.
Chữ số 5 là chữ số trung tâm trong hệ đếm, đc coi như là số Vua.
phía cạnh đó, chữ số 5 cũng được coi là một chữ số huyền bí vì mọi việc đều xuất phát từ 5 nhân tố. Ví dụ như trời đất có ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ), cuộc sống có ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh), quân tử có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín).
Điều đó càng khẳng định thêm đc rằng sim tứ quý 5 là sim số đẹp tạo ra ước vọng về sự hòa hợp, bình an, làm việc gì cũng thành công.

sim so dep, sim số đẹp, sim tu quy, sim tứ quý, sim tu quy 5, sim tu quy gia re

Số 5 – con số tượng trưng cho sự quyền lực và danh dự cũng như sự bất diện trường thọ. Số 5 là số của sự thăng tiến and sự sinh sôi trong cuộc sống.
Số 5 còn có ý nghĩa huyền bí từ học thuyết ngỹ hành (tức mọi việc chính thức từ 5 yếu tố): ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ); ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín); ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh);
Rõ ràng, trong cuộc sống hàng ngày, ai cũng mong mình and các người thân có đc hạnh phúc. Do đó, nhiều người lúc chọn mua sắm sim smartphone thường có xu hướng chọn sim tứ quý 5.

Sim số đẹp tứ quý 6

Sô 6 – tượng trưng cho sự thuyết phục and tiền bạc. Mặc dù, Tại mỗi nơi lại có các quan niệm không giống nhau và cho rằng số 6 có các ý nghĩa không giống nhau.
Số 6 theo phương Tây tức là người quan tâm thực sự, biết cho đi những thứ nhận được nhưng số 6 cũng có ý nghĩa là ích kỉ không vững vàng & tội hư. Ngược lại, với người phương Đông chúng ta thì số 6 có ý nghĩa đem lại các may mắn & điềm lành. Đặc biệt con số 6666 Lúc nhân 4 thì cực kì may mắn.

Sim số đẹp tứ quý 7

Số 7 – tượng trưng cho sự sống, ánh sáng and hy vọng của con người.
Số 7 cũng mang nhiều ý nghĩa mà từ xa xưa người ta vẫn thường lấy số 7 làm chuẩn, thành tựu sinh hóa của trời đất, loài người nhận thức có 7 tầng trời khác nhau, 7 sắc cầu vồng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ của số 7.

Sim số đẹp tứ quý 8

Số 8 – tượng trưng cho sức mạnh tiềm tàng của con người, nó Rất có thể trỗi dậy tạo nên những chuyển biến tốt lành.
Số 8 cũng là con số tận dùng trong dãy số 2,4,6,8 như nhắc nhở chúng ta cần phải biết đứng lên, ngăn chặn các cái xấu để tồn Ở and nâng cao. Hơn nữa, theo tín ngưỡng, nhiều bạn cũng cho rằng số 8 cũng Có thể ngăn chặn không cho những cái xấu xâm nhập vào nhà.

Sim số đẹp tứ quý 9

Số 9 – tượng trưng cho sức mạnh trí tuệ, sự sáng tạo gắn liền với sự chiến tích.
Số 9 đc phần lớn người tiêu dùng sim ưa chuộng bởi sức mạnh mà nó đem lại. Không chỉ thế, các người sở hữu tứ quý 9 được cho là các người biết lựa chọn. Họ tin rằng, sở hữu sim tứ quý 9 sẽ giúp họ vượt lên tất cả, mang lại nhiều thành công và thời cơ thăng tiến ngày càng cao.

3. Mua sắm sim tứ quý giá bèo Tại đâu?

Để mua sim tứ quý quý khách hàng vui lòng chọn danh mục sim tứ quý trên website khosim.com & tìm cho mình 1 số yêu thích. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của kho sim sẽ bổ trợ tư vấn cho Bạn về sim so dep cũng như phương thức Giao hàng thuận tiện cho Bạn trong thời gian nhanh nhất.
KHOSIM.COM chuyên cung cấp những dòng sản phẩm sim số đẹp, Gmobile, Vietnammobile cho khách hàng với giá trị thành tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng uy tín lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình and chất lượng dịch vụ số một. Với kho sim số đẹp mới 100% cùng dãy triệu sim số đẹp không giống nhau như sim tứ quý, sim tam hoa…
Toàn bộ sim số đẹp do khosim.com xuất kho sẽ được đăng ký thông tin chính chủ vào tên mà Bạn cung cấp & đc đảm bảo quyền sở hữu trọn đời.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho Sim Lặp Kép Viettel, Mobi, Vina

Kho Sim Lặp Kép Viettel, Mobi, Vina giá rẻ - KhoSim.Com Sim Lặp Kép - Kho sim số đẹp lặp kép Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-lap-kep

Kho Sim Lục Quý Giữa Viettel, Mobi, Vina giá rẻ

Kho Sim Lục Quý Giữa Viettel, Mobi, Vina giá rẻ - KhoSim.Com Sim Lục Quý Giữa - Kho sim số đẹp lục quý giữa Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-luc-quy-giua

Kho Sim Đầu Số Cổ 0903, 0913, 0983 Giá Rẻ

Kho Sim Đầu Số Cổ 0903, 0913, 0983 Giá Rẻ Sim Đầu Số Cổ - Kho sim số đẹp đầu số cổ 0903, 0913, 0983 Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ tại khosim.com, Giao sim miễn phí trên toàn quốc, Đăng ký thông tin chính chủ khi mua sim. https://khosim.com/sim-dau-so-co